Frequently Asked Questions

Shipping

 

จะได้รับพัสดุจาก Akarawin Interfoodเมื่อไหร่คะ/ครับ? มีระยะเวลาในการจัดส่งอย่างไรบ้าง ระยะเวลาความคาดเคลื่อน?

หลังจากคุณลูกค้าได้ทำการชำระเงินผ่านช่องทางการโอนผ่านธนาคาร และได้แจ้งการชำระเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทางเราจะทำการตรวจสอบยอดชำระของคุณลูกค้าภายใน24ชั่วโมง และทางเราจะรีบเร่งตรวจสอบ และจัดสินค้าให้กับคุณลูกค้าอย่างเร็วที่สุดค่ะ โดยจะมีระเวลาการขนส่งภายในประเทศไทยดังนี้: 
 
ระยะเวลาการจัดส่งในแต่ละพื้นที่ในประเทศไทยโดยประมาณ (ระยะเวลาของจัดส่งโดยขนส่งเอกชนทั่วไปค่ะ)
ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ พื้นที่ปริมณฑล: 1-2วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ พื้นที่ปริมณฑล: 1-2วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
นอกพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ นอกพื้นที่ปริมณฑล: 2-3 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เขตพื้นที่ห่างไกล เช่น จังหวัดนราธิวาส เชียงราย แม่ฮ่องสอน และอื่น ๆ (ในบางอำเภอ): 3-4วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

อัครวินท์ อินเตอร์ฟู้ดจัดส่งจากที่ไหนหรือคะ/ครับ? ส่งไปที่ไหนได้บ้างหรือคะ/ครับ?

สินค้าจะถูกจัดส่งจากสำนักงานใหญ่ ซึ่งจัดตั้งอยู่ที่ กรุเทพมหานคร เขตสาทร ค่ะ ทางเราสามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศไทยเลยค่ะ สำหรับลูกค้าท่านใดที่พำนักอยู่ที่ต่างประเทศ ทางเรามีความยินดีที่จะจัดส่งไปยังต่างประเทศได้ด้วยเช่นกันค่ะ 
We are doing our best to bring AKARAWIN’s products everywhere around the world. Tag us on Instagram: aw.interfood to let us know where you live!

สินค้าของจะจัดส่งเมื่อไหร่หรอคะ/ครับ?

ขบวนการจะเป็นเช่นนี้ค่ะ: คุณลูกค้าสั่งซื้อ / ทางเราดำเนินการ / หลังจากนั้นทางเราจัดส่งให้กับบริษัทขนส่งค่ะ

การสั่งซื้อใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้นค่ะ ระเวลาในการทำเนินการประมาณ24 ชม. วันทำการ (และจะดำเนินการต่อในวันถัดไปค่ะ) หลังจากทางเราดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางขนส่งจะเป็นผู้ดูแลพัสดุของคุณลูกค้าในอันดับถัดไปค่ะ

จะตรวจสอบพัสดุได้ทางไหนบ้างคะ/ครับ? 

หลังจากคุณลูกค้าได้ทำการชำระเงิน และทางเราได้ทำการนำพัสดุให้กับขนส่งดูแลต่อนั้น ทางเราจะแจ้งเลขตรวจสอบพัสดุผ่านช่องทาง Account -> Orders -> View ค่ะ และทางเราจะแจ้งเตือนสถานะจัดส่งพัสดุผ่านE-mailค่ะ

สามารถเปลี่ยนที่อยู่ยังไงหรอคะ/ครับ?

หากที่อยู่ หรือข้อมูลจัดส่งของคุณลูกค้าผิดพลาด รบกวนคุณลูกค้าติดต่อเราผ่าน Facebook: AKARAWIN INTERFOOD ค่ะ
แต่ในกรณีที่สินค้าได้ถูกจำหน่ายสู่ลูกค้าแล้วนั้นจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้ค่ะ

Product

 

จะหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้จากที่ไหนหรอคะ/ครับ?

คุณลูกค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากหน้าสินค้านั้น ๆ ค่ะ และยังสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่าน Blog ด้านบนที่อยู่บนเมนูบาร์ค่ะ แต่หากคุณลูกค้ามีข้อสงสัยเพิ่มเติม คุณลูกค้าสามารถสอบถามทางเราผ่านช่องทาง Facebook: AKARAWIN INTERFOOD ได้เลยค่ะ ทางเราพร้อมและยินดีให้บริการคุณลูกค้าทุกเมื่อค่ะ

มีสินค้าใดที่เป็นเจ หรือ Vegan บ้างคะ/ครับ?

สินค้าของเราเป็นเจ หรือ Veganทั้งสิ้นค่ะ ยกเว้นสินค้าGranovibes Fit รสชาติน้ำผึ้ง, Granovibes Christmas รสชาติไวท์ช็อคโกแลตมัทฉะสตรอเบอร์รี่, และสินค้าแบรนด์ A-grains ค่ะ

สินค้า Granovibes (กราโนล่า) กินยังไงคะ/ครับ?

คุณลูกค้าสามรถรับประทานพร้อมนมวัว/นมถั่วเหลือง โยเกิร์ต หรือแม้กระทั่งท็อปปิ้งบนน้ำผลไม้ปั่น โรยบนสลัดผักยิ่งทำให้อร่อยขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ

ลดความอ้วนอยู่ทานได้ไหมคะ/ครับ?

แน่นอนค่ะ ผู้ที่ลดความอ้วน หรือควบคุมน้ำหนักอยู่สามารถรับได้ค่ะ Granovibes นั้นมีพลังงานเพียงแค่ 170-190กิโลแคลอรี่ต่อ35กรัมเท่านั้นค่ะ 
Tips: แอดมินแนะนำรับประทานพร้อมกับนมถั่วเหลือง/โยเกิร์ต ท็อปปิ้งด้วยผลไม้ตระกูลเบอร์รี่จะยิ่งทำให้อร่อยยิ่งขึ้น และคุณประโยชน์ครบถ้วนด้วยค่

Granovibes Bar และ VE-PRO-BAR ต่างกันยังไงคะ/ครับ?

Granovibes Bar จะเป็นกราโนล่าในรูปแบบแท่งบาร์ รับประทานง่าย พกติดตัวไปได้ทุกที่ หิวเมื่อไหร่ก็Granovibes Bar อร่อย ๆ ฟิน ๆ แบบไม่Guiltyแน่นอนค่า
VE-PRO-BAR เป็นโปรตีนบาร์เจ Vegan ที่ทำมาจากโปรตีนถั่วเหลือง เหมาะสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่ว่าจะทานเป็นPre-workout หรือจะ After workout เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อหลังจากการรสูญเสียกล้ามเนื้อขณะออกกำลังกายแบบWeight lifting ก็ได้ประโยชน์แบบเต็ม ๆ ไปเลยค่ะ

สามารถนำสินค้ามาจำหน่ายที่เว็บ หรือร้านตัวเองไหมคะ/ครับ?

คุณลูกค้าสามารถนำสินค้าของเราไปจำหน่ายได้ค่ะ ปัจจุบันนี้ทางเรามีจำหน่ายเป็นจำนวนยกลัง ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อแอดมินได้ที่ช่องทาง E-mail: support@akarawin.co.th หรือ Facebook: AKARAWIN INTERFOOD ได้ตลอด24 ชั่วโมงค่ะ

Coupons

 

เอาคูปองส่วนลดได้จากไหนคะ/ครับ?

โชคดีจุง ~ คุณลูกค้าสามารถโค้ดคูปองส่วนลดได้หลายช่องทางมาก ๆ เลยค่ะ ทางเราจะมีแจ้งโค้ดส่วนลดที่หน้าHomepageของเว็บไซด์ คูปองส่วนลดสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าที่จะได้รับผ่านE-mailค่ะ (อย่าลืมกรอกE-mail เพื่อจะไม่พลาดโค้ดส่วนดี ๆ กันด้วยนะคะ) หรือช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น Facebook: AKARAWIN INTERFOOD, LINE@: @akarawin, และ Instagram: aw.interfood ค่ะ

ใช้โค้ดคูปองส่วนยังไงคะ/ครับ?

เมื่อคุณลูกค้าช็อปปิ้งสินค้าของเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพียงคุณลูกค้าเข้าไปในรถเข็นของคุณลูกค้า เลื่อนลงมาจะมีช่องที่ให้กรอกโค้ดส่วนลดที่จะอยู่ด้านใต้รายการสั่งซื้อของคุณลูกค้าค่ะ “Apply Coupon” เพียงคุณลูกค้ากรอกโค้ดส่วนลด และครบเงื่อนไขในการใช้โค้ดส่วนลด เพียงเท่านี้คุณลูกค้าก็สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้แล้วค่ะ
Tips! คุณลูกค้าสามารถสั่งซื้อครบยอดเพื่อฟรีค่าจัดส่ง และยังสามารถใช้ควบคู่กับโค้ดส่วนลดได้อีกนะคะ เช่นนี้คุ้มค่าสุด ๆ ไปเลยใช่ไหมคะ?

Returns & Exchanges

 

สินค้าชำรุดสามารถเปลี่ยน หรือเคลมได้ไหมคะ/ครับ?

ขออภัยเป็นอย่างสูงที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเช่นนี้ด้วยค่ะ ทางเราต้องรบกวนคุณลูกค้าทำการอัดวีดีโอกล่องพัสดุสินค้า และจำเป็นที่จะต้องเริ่มอัดวีดีโอตั้งแต่กล่องพัสดุยังไม่ถูกแกะ/กรีด หรือเปิด จนไปกระทั่งหยิบสินค้าพร้อมอัดตัวสินค้ารอบ360องศา ในทุก ๆ ตัวสินค้าค่ะ และส่งวีดีโอดังกล่าวเข้ามายัง LINE@: @akarawin (มี @ ด้วยนะคะ) หลังจากนั้นทางเราจะดูแล และรับช่วงต่อเองค่ะ

ใช้เวลาดำเนินการเปลี่ยนสินค้ากี่วันหรอคะ/ครับ?

หลังจากที่คุณลูกค้าได้อัดวีดีโอตั้งแต่เริ่มต้นการแกะกล่องพัสดุ และส่งให้ผ่านช่องทาง LINE@ แล้วนั้นทางเราจะดำเนินการภายใน 2-3วันทำการค่ะ

ได้รับสินค้าผิดทำยังไงคะ/ครับ?

หากคุณลูกค้าได้รับสินค้าที่แตกต่างจากที่คุณลูกค้าสั่งซื้อไป ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงจริง ๆ ค่ะ รบกวนคุณลูกค้าส่งวีดีโอตามเงื่อนไขที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นทางยังช่องทาง LINE@: @akarawin และทางเราจะทำให้แน่ใจว่าคุณลูกค้าจะต้องรับสินค้าที่คุณลูกค้าสั่งซื้อค่ะ

Billing

 

สามารถลบ/เปลี่ยนข้อมูลการชำระเงินได้ไหมคะ/ครับ?

คุณลูกค้าสามารถลบ หรือเปลี่ยนข้อมูลการชำระเงินได้ขณะที่อยู่หน้าการชำระเงินค่ะ

ทางAKARAWIN INTERFOOD รับวิธีการชำระแบบช่องทางใดบ้าง?

วิธีการชำระของเราเป็นรูปแบบการโอนผ่านธนาคารค่ะ จะมี 3 ช่องทางด้วยกัน 1.) ธนาการกสิกรไทย 2.) ธนาคารไทยพานิชย์ 3.) Paypal ค่ะ
ทางเราต้องขออภัยสำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการชำระเงินใบรูปแบบเช็คค่ะ

หลังจ่ายเงินแล้ว ใช้เวลานานเท่าไหร่ถึงจะตรวจสอบการชำระเงินผ่านเรียบร้อยแล้วหรอคะ/ครับ?

หลังจากคุณลูกค้าชำระเงินผ่านการโอนทางธนาคาร และแจ้งยอดชำระที่ ‘CONFIRM PAYMENT’ ที่เมนูบาร์ด้านบนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางเราจะตรวจสอบหลักฐานการโอนเงินภายใน 24ชั่วโมงค่ะ

Order Questions

 

สั่งซื้อแล้วสามารถยดเลิกการสั่งซื้อได้ไหมคะ/ครับ?

หากคุณลูกค้ายังไม่ได้ชำระเงินสามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ค่ะ แต่ทว่าคุณลูกค้าได้ทำการชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทางเราไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ค่ะ

จะอัพเดทสถานะสินค้าได้ยังไงหรอคะ/ครับ?

คุณลูกค้าสามารถตรวจสอบถามเคลื่อนไหวได้ที่ My Account –> Orders ค่ะ

สามารถใช้โค้ดซ้ำกัน หรือ ใช้มากกว่า1โค้ดในออร์เดอรืเดียวได้ไหมคะ/ครับ?

คุณลูกค้าสามารถใช้ได้เพียง1โค้ด ต่อ 1รายการสั่งซื้อเท่านั้นค่ะ
Tips! คุณลูกค้าสามารถใช้คูปองโค้ดส่วนพร้อมกับ Free Shipping (เฉพาะบางคูปองส่วนเท่านั้น) ได้นะคะ

สามารถใช้โค้ดร่วมกับสินค้าที่จัดโปรโมชั่นอยู่แล้วได้ไหมคะ/ครับ?

แน่นอนค่ะ! คุณลูกค้าสามารถใช้ร่วมกันได้ค่ะ โค้ดคูปองส่วนลดบางชนิดไม่สามารถใช้ร่วมกันได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละคูปองส่วนลดค่ะ
Shopping cart
There are no products in the cart!
Continue shopping
0

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆของผู้ใช้งาน

Save